PHIM TRƯỜNG RỰC RỠ SẮC XUÂN CỦA NHÀ THIẾT KẾ TRẦN TÂM

Tin tứctopXu hướng

Lấy ý tưởng của màu tím hoa lục bình, tím của sự giản dị, thuỷ chung, giống như tấm lòng của người phụ nữ Việt lúc nào cũng dành những tình cảm son sắt mặn nồng của mình với người thương. Vì lẽ đó, NTK của chúng ta đã thể hiện hết cái tình trót trao ấy lên không chỉ qua những tà áo dài mà còn cả bối cảnh để thực biện album.

Team “60 NĂM CUỘC ĐỜI” đang xây dựng phim trường trên cánh đồng hoa lục bình

Team “60 NĂM CUỘC ĐỜI” đang xây dựng phim trường trên cánh đồng hoa lục bình

Thay vì chọn lựa những show trình diễn ở các sân khấu chuyên nghiệp để ra mắt bộ sưu tập, NTK đã chọn xây dựng phim trường riêng để tạo một điểm nhấn khác biệt và thỏa mãn sức sáng tạo của mình.

Cánh đồng hoa lục bình được nhà thiết kế xây dựng trên mảnh đất hơn 10.000 m2 toạ lạc tại huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh. Tại đây với những nét đẹp dân dã, thôn quê đã được nhà thiết kế tái hiện rất sinh động với luỹ tre, mái tranh quê, bên chái bếp có nồi bánh chưng nghi ngút khói. Đặc biệt là giữa cánh đồng hoa lục bình như một “bến đợi” rất nên thơ tạo một Bến Xuân Đợi đầy ấn tượng.

Á hậu Đặng Cẩm Linh

Á hậu Đặng Cẩm Linh

Hoa khôi Nguyễn Diệu

Hoa khôi Nguyễn Diệu

Bộ ảnh BẾN XUÂN ĐỢI với những trang phục áo dài rất ấn tượng, mang nét đặc trưng riêng của nhà thiết kế Trần Tâm Tâm qua sự thể hiện của các người mẫu như: Hoa hậu Thái Nhã Vân, Hoa Khôi Nguyễn Diệu, Á Hậu Đặng Cẩm Linh,v.v.. và qua ống kính của các nhiếp ảnh gia: Đức Anh, Triết Nguyễn, Tuân Nguyễn, Yan-Ton, Thanh Phong, chuyên viên trang điểm: Nhân Trương, Jony Hoàng Long, Thiên Ân.
Hoa hậu Thái Nhã Vân

Hoa hậu Thái Nhã Vân

Được biết đến với những thiết kế áo dài vô cùng ấn tượng, với sức sáng tạo không giới hạn của mình,  NTK đã tỉ mỉ từng họa tiết trên áo và xử lý chất liệu tinh tế, độc đáo. Đến với bộ sưu tập Bến Xuân Đợi lần này, các thiết kế được chọn lựa cẩn thận, kết hợp nhiều  kỹ thuật khác nhau từ vẽ tay, đính kết, kỹ thuật pha trộn màu sắc, v.v.. để tạo nên những sản phẩm khiến giới mộ điệu được trải qua nhiều hành trình cảm xúc. Từ vẻ đẹp tinh khôi của người con gái, đến sự mặn mà, thủy chung của người phụ nữ Việt, đâu đó là một nét trầm tư về cuộc đời, giống như sự lên đênh, trôi nổi và màu tím của hoa lục bình.

Nhà thiết kế chia sẻ để thực hiện được bộ ảnh lần này, ngoài ý tưởng, trang phục của NTK còn có công sức của rất nhiều anh chị em chung tay, kể đến đầu tiên phải là bà con chòm xóm rất ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình để có thể hoàn thành bối cảnh, ngoài ra cũng quy tụ được các người mẫu, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cùng chung tay góp sức. Đây là một điều hạnh phúc ngoài mong đợi của NTK.

Những mẫu thiết kế của Trần Tâm Tâm không chỉ dành cho trình diễn mà còn có ý nghĩa chân thực phù hợp với cuộc sống. Được nhiều người lựa chọn ứng dụng cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Đặc biệt, nhân dịp Xuân 2023, Trần Tâm Tâm đã đưa những mẫu thiết kế độc đáo của mình vào MV Lô Tô Có Hẹn Với Yêu Thương của Đạo diễn Xuân Phước nhân dịp Xuân 2023.

Nghệ thuật không chỉ có trong không gian trình diễn, mà nó còn xuất hiện trong mọi thời gian và không gian. Nhà thiết kế Trần Tâm Tâm đã thành công trong việc mang nghệ thuật vào cuộc sống đời thường một cách gần gũi và sinh động. Trong tương lai gần, NTK Trần Tâm Tâm hứa hẹn sẽ cho ra mắt một sự kiện trình diễn đặc sắc ngay chính phim trường mà anh đã dành nhiều tâm huyết và công sức.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *