DÀN DIỄN VIÊN TRẺ HÃNG PHIM XUÂN PHƯỚC CHÚC MỪNG SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI CỦA DIỄN VIÊN DIỆP BẢO NGỌC

Đạo diễn Xuân Phước và các diễn viên trẻ chúc mừng Diệp Bảo Ngọc.
Nghệ sĩTin tứctop

Sau một thời gian tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật do dịch Covid-19, Diệp Bảo Ngọc tất bật trở lại với nhiều dự án phim ảnh và kinh doanh. Nằm trong kế hoạch đó, tối ngày 21/05, nữ diễn viên sinh năm 1993 chính thức ra mắt thương hiệu về sức khỏe Cafe Herbal Slim & Organic Herbal Tea.

Đạo diễn Xuân Phước cùng các học trò đến từ rất sớm để chúc mừng nữ diễn viên 1993

Sự kiện có sự góp mặt của những nghệ sĩ thân thiết như: ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Ái Phương, NTK Hoàng Hải, diễn viên nhí Bảo Ngọc,… và đặc biệt có sự xuất hiện của đạo diễn Xuân Phước cùng dàn diễn viên trẻ hùng hậu của hãng phim để ủng hộ nữ diễn viên.

Đông đảo các diễn viên trẻ của Hãng phim Xuân Phước đến chúc mừng sự kiện.

Diệp Bảo Ngọc là một trong những cái tên quen thuộc trong các bộ phim do Hãng phim Xuân Phước sản xuất. Mở đầu cho những dự án nghệ thuật năm 2022, Diệp Bảo Ngọc vào vai Trang trong bộ phim Vũ Điệu Đón Xuân của đạo diễn Xuân Phước nhân dịp Tết 2022 trên sóng THVL1. Để chúc mừng Diệp Bảo Ngọc đảm nhận vai trò CEO của một thương hiệu mới, các diễn viên trẻ của Hãng phim Xuân Phước thuộc thế hệ đàn em đã đến cổ vũ và ủng hộ sự kiện này.

Diễn viên Khánh Bibi lãng tử bên người đẹp Diệp Bảo Ngọc-Anh là gương mặt được giới trẻ đặc biệt yêu thích bởi vẻ điển trai.

Diễn viên Thanh Sang háo hức đến chúc mừng đàn chị ra mắt sản phẩm mới. Anh là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của Hãng phim Xuân Phước.

Diễn viên trẻ Xuân Mai với mái tóc dài ấn tượng và gương mặt điển hình trong các dạng vai nông thôn miền tây Nam Bộ.

Diễn viên Xuân Mai-Trí Ngân.

Diễn viên Xuân Mai-Anh Kim.

Diễn viên Kim Ngân- Mai Quỳnh

Tú Trang-Phúc Điền.

Đạo diễn Xuân Phước và các diễn viên trẻ chúc mừng Diệp Bảo Ngọc.

Với sự nỗ lực không ngừng, Diệp Bảo Ngọc được xem là một trong những nữ doanh nhân thành đạt khi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và các mặt hàng về sức khỏe. Nói về việc vừa hoạt động nghệ thuật và vừa kinh doanh, nữ diễn viên sinh năm 1993 cho rằng đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội để cố gắng thể hiện bản thân dù ở bất kỳ lĩnh vực nào.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *