THANH DUY – VAI DIỄN GÂY DẤU ẤN ĐẶC BIỆT TRONG LÒNG KHÁN GIẢ MIỀN TÂY.

Nghệ sĩTin tứctop

Thanh Duy- một cái tên quen thuộc với khán giả miền Tây với rất nhiều vai diễn ấn tượng trên sóng phim truyền hình. Đặc biệt, vai Văn Sỏi –  trong phim “Dâu bể đường trần” của đạo diễn Xuân Phước đã mang đến cho anh giải thưởng “Nam ngôi sao phim ảnh” tại lễ trao giải “Ngôi sao của năm 2020”. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được xem một Thanh Duy trải nghiệm trong vai phản diện.

Có ngoài hình ưa nhìn, khả năng diễn xuất tốt. Anh đã từng tham gia rất nhiều vai diễn khác nhau. Tuy nhiên, vai diễn ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả miền Tây thì phải nói đến sự táo bạo và kỹ năng chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Xuân Phước khi đặt Thanh Duy vào một vai diễn chưa từng có tiền lệ trong sự nghiệp làm nghề của Thanh Duy. Hình ảnh một Kim Cẩm như mở ra cho anh cơ hội mới với các dạng vai phản diện.

Lần này, Thanh Duy vào vai Lân trong phim “Vũ Điệu Đón Xuân” dài 23 tập của đạo diễn Xuân Phước hiện đang được phát sóng trên THVL1 vào 08h tối từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần. Khi phim lên sóng mới vài tập đầu, một “anh Lân-mê đá gà” ngay lập tức đã chinh phục số đông khán giả miền tây. Đồng thời, tạo nên sức hút đặc biệt cho phim.

Phải nói rằng: Đây là vai diễn mang lại cho Thanh Duy rất nhiều đất diễn. Xuất hiện trong hình ảnh của một thanh niên nông thôn mê đá gà, ham chơi, thiếu trách nhiệm với gia đình. Càng về cuối phim, tâm lý nhân vật càng có nhiều sự biến đổi, chính vì thế đã tạo điều kiện cho anh thoả sức thể hiện nhiều trạng thái tâm lý khác nhau trong cùng một vai diễn.

Với vai diễn này, dường như đạo diễn Xuân Phước xây dựng nên chỉ dành riêng cho Thanh Duy, mang đến cho khán giả một Thanh Duy rất khác, tuy quen mà lạ.

Ngoài ra, các gương mặt diễn viên quen thuộc khác cũng có những nét tính cách đặc biệt như : Lương Thế Thành, Thuý Diễm, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Kha Ly, Diệp Bảo Ngọc..vv… Chính sự phá cách này đã làm nên sự thu hút cho bộ phim ngay từ khi những tập đầu tiên phát sóng.

Nếu như nhân vật Kim Cẩm trong phim Dâu Bề Đường Trần đã mang lại cho Thanh Duy giải thưởng “Nam ngôi sao phim ảnh” thì nhân vật Lân trong Vũ Điệu Đón Xuân của đạo diễn Xuân Phước cũng đang hứa hẹn mang đến cho Thanh Duy một danh hiệu đặt biệt trong lòng khán giả hâm mộ và bộ phim như thổi qua một luồng gió mới thỏa mãn nhu cầu của những khán giả yêu Phim Việt.

Thực hiện: TRÍ NGÂN.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *