Huỳnh Trường Thịnh – Đa dạng những vai diễn

Nghệ sĩTin tức

Thời gian qua, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc dài 30 tập của đạo diễn Trần Đức Long phát sóng trên HTV đã thu hút được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả truyền hình bởi một kịch bản lạ hấp dẫn về đề tài tâm lý tội phạm.

hình trong phim

Bộ phim vinh dự nhận được giải vàng tại Liên hoan phim truyền hình lần thứ 40. Vai diễn thựợng úy Luân của Huỳnh Trường Thịnh nổi bật với tính cách thông minh, bản lĩnh, cương trực, đào hoa… đã chiếm trọn tình cảm của khán giả truyền hình trong một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ.

Chia sẻ về vai diễn, Huỳnh Trường Thịnh cho biết: “ Đó là một trải nghiệm thú vị cho một vai diễn có tính cách đa chiều. Trong công việc Luân luôn tập trung cao độ, tin vào công lý lẽ phải bao nhiêu thì ngoài giờ làm việc, anh ta biến thành một con người hoàn toàn khác, vì do ảnh hưởng tâm lí từ chuyện gia đình. Vì vậy Thịnh luôn tập trung trong từng phân đoạn, để vai diễn màu sắc hấp dẫn thuyết phục khán giả”.

hình trong phim

Huỳnh Trường Thịnh đã hoàn toàn tốt vai diễn của mình và được đạo diễn Trần Đức Long đánh giá cao trong quá trình tham gia vai diễn nặng ký này. Có thể nói Huỳnh Trường Thịnh khá may mắn, khi anh đã từng hoá thân nhiều nhân vật khác nhau trong các bộ phim anh tham gia: từ một vị anh hùng dân tộc, một tên tướng cướp khét tiếng, hay một chàng soái ca đa cảm, và gần đây là hình tượng chàng cảnh sát tài năng.

Vừa trình chiếu xong bộ phim Kể sát nhân cô độc, Huỳnh Trường Thịnh lại bắt đầu hoá thân vào một vai diễn hoàn toàn mới lạ, đó là Lâm Sói trong bộ phim đoạn tuyệt những đêm hoang, do TFS sản xuất đạo diễn Phạm Lộc, Đỗ Khoa.

Lần này, vai diễn là một gã giang hồ nghĩa khí, sau khi ra tù về vì muốn điều tra cái chết của người thân, Lâm Sói phải lăn xả, tìm kiếm manh mối. Khác hẳn với chàng cảnh sát hào hoa trong KSNCĐ, Lâm Sói sần sùi, gai góc, mạnh mẽ và ẩn chứa những âm mưu khó đoán. Huỳnh Trường Thịnh muốn đa dạng vai diễn, anh tập trung tạo hình ảnh mới, nghiên cứu kỹ nội tâm nhân vật để hoá thân tốt nhất vai diễn ấn tượng này. Sau đây là những hình mới nhất của Huỳnh Trường Thịnh trong vai diễn mới trên phim trường của bộ phim đoạn tuyệt những đêm hoang.

Mộng Lữ

 

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *