SỰ KIỆN RA MẮT BỘ PHIM “GIẢI CỨU HẠNH PHÚC” TRÊN NỀN TẢNG ONLINE

Nghệ sĩTin tứctopXu hướng

Chiều ngày 7/5/2021, Buổi Ra Mắt Phim Truyền Hình “Giải Cứu Hạnh Phúc” do SCTV – Hãng Phim 2 sản xuất đã diễn ra long trọng tại Phim Trường SCJ Home Shopping Tp.HCM.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại với đợt dịch mới nhưng bằng sự nỗ lực mang đến một ấn phẩm giải trí đặc sắc trong mùa hè 2021 cho khán giả truyền hình, ekip sản xuất và truyền thông đã rất linh động, nhạy bén khi chuyển sự kiện ra mắt phim sang hình thức Livestream trên nền tảng Online để giới thiệu đến khán giả truyền hình một khung giờ mới dành cho phim truyện – giải trí vào lúc 19h từ Thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần trên kênh SCTV4.

Có thể nói: Đây là một quyết định táo bạo và kịp thời trong bối cảnh tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đồng thời, bộ phim cũng mang đến một giải pháp giải trí phù hợp trong bối cảnh mọi người phải ở nhà nhiều hơn và kéo khán giả dần trở lại với chiếc tivi của gia đình.

Buổi ra mắt diễn ra trong không khí vui tươi, sinh động, ấm áp với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ như Lê Thu, Võ Đình Hiếu, Han (Zezo9), Dương Yến Nhi, Neko Bảo Tiên, Bảo Anh…. Bên cạnh đó, dàn diễn viên khách mời như NSƯT Mỹ Duyên, diễn viên Thanh Sơn, diễn viên Ngọc Tưởng, diễn viên Chí Dũng, và những diễn viên khác: Kiều Ngân, Đinh Nhikolai, Tống Yến Nhi, Việt Trang, Trung Huy, Châu Thiên Kim, Công Hà, Ngọc Hân, Lâm Thanh Nhã, Minh Ngọc, Hiền Nguyễn, Đặng Tùng…. Bằng hình thức giao lưu, tương tác  trực tiếp với khán giả từ phim trường, lễ ra mắt đã nhận được sự quan tâm chia sẻ của hàng ngàn lượt người xem ngay từ những phút đầu và tăng dần về cuối.

Những tín hiệu đầu tiên cho thấy bộ phim mang đến sức hấp dẫn riêng đối với công chúng. Đa số các ý kiến của người xem đều bị cuốn hút và kích thích sự tò mò bởi tựa phim. Vấn đề đặt ra: Tại sao Hạnh Phúc lại phải giải cứu? Hạnh phúc là một hành trình đi tìm và có gì đặt biệt trong câu chuyện “giải cứu”?

Có thể thấy bộ phim mang nhiều điểm tương đồng và có chung môtip và cách đặt vấn đề như “Cây Táo Nở Hoa” và “Hướng Dương Ngược Nắng” – những bộ phim truyền hình vừa thắng lớn với rating khá cao và tạo thành một hiện tượng đột phá kéo khán giả gần hơn với phim truyền hình.

Sự kiện ra mắt được cho là khá thành công trong phương pháp tổ chức và ứng phó với dịch Covid -19, mang lại hiệu quả cao, để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Bộ phim được truyền thông bởi Hãng Phim Xuân Phước và sẽ được phát sóng vào lúc 19h00 thứ sáu đến Chủ nhật hàng tuần trên kênh SCTV4, bắt đầu từ 9/5/2021.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *