Warner Bros. chiếu trực tuyến phim điện ảnh

Ngày 3/12, truyền thông của Warner Bros công bố toàn bộ phim điện ảnh của hãng song song ra mắt trên kênh phim trực tuyến HBO Max và chiếu rạp vào năm sau, gồm: Dune, The Matrix 4, The Suicide Squad

Dune, có Timothée Chalamet đóng chính, là một trong những phim của Warner Bros. được khán giả mong đợi. Phim dự kiến ra mắt ngày 1/10/2021. Ảnh: Warner Bros.

“Dune”, có Timothée Chalamet (trái) đóng chính, nằm trong số phim của Warner Bros. được mong đợi. Tác phẩm dự kiến ra mắt ngày 1/10/2021. Ảnh: Warner Bros.

Giám đốc Warner Bros. Ann Sarnoff nói trên Vanity Fair: “Chiến lược trong năm mới nhằm ứng phó Covid-19, chứ không phải định hướng lâu dài của hãng. Xin hãy tin chúng tôi rất mong muốn khán giả ra rạp xem phim, nhưng thời điểm này, sức khỏe toàn cầu đang bị đe dọa. Ở giai đoạn khắc nghiệt chưa từng thấy trong lịch sử, chúng tôi phải có nước đi sáng tạo”.

Wonder Woman 1984, ra mắt ngày 25/12 năm nay tại Mỹ, là phim đầu tiên theo mô hình mới. Phần hai phim siêu anh hùng có Gal Gadot đóng chính từng dự kiến ra rạp vào tháng 12/2019, sau đó nhiều lần phải dời lịch do tình hình dịch chuyển biến căng thẳng tại Mỹ.

Sarnoff nói thêm: “Chúng tôi nhìn nhận nước đi mới có lợi cho cả rạp phim lẫn những người yêu điện ảnh. Hãng rất biết ơn những nhà làm phim chấp thuận mô hình chiếu phim này”. Theo nữ giám đốc, các phim trong năm 2021 có định dạng 4K Ultra HD và HDR khi ra mắt trên HBO Max, cho phép người dùng xem trực tuyến trong một tháng từ khi phim ra mắt.

Khoảng giữa năm nay, Warner Bros. nỗ lực tìm kiếm hướng đi mới cho phim rạp. Hồi tháng 9, Tenet – phim mới của đạo diễn Christopher Nolan – ra rạp và không đạt doanh thu nội địa như mong muốn, buộc hãng phải cân nhắc về định hướng phát hành những dự án tiếp theo.

Phúc Nguyễn (theo Vanity Fair)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *