CA SĨ ĐỨC XUÂN – PHỤ NỮ LÀ PHONG THỦY VÀ VƯỢNG KHÍ CỦA GIA ĐÌNH

Nghệ sĩTin tứctopUncategorized

Tham gia nghệ thuật từ những ngày còn là một cô bé 7-8 tuổi, Lúc bấy giờ khán giả Sài Gòn đã biết đến cô ca sĩ nhí đứng trên sân khấu bằng niềm đam mê và năng kiếu bẩm sinh. Cô liên tục nhận được các giải thưởng từ các cuộc thi âm nhạc và tạo dấu ấn qua các nhạc phẩm: Giọt Mưa Thu, Một Người Em Yêu Thương, Thành Phố Mưa Bay, Gánh Hàng Rong..vv….

Hoàn cảnh gia đình và bối cảnh xã hội lúc bấy giờ dường như không ngăn nổi niềm đam mê âm nhạc trong chị, Đức Xuân quyết định tìm mọi cách để đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Vào khoảng thập niên 80-90 khán giả ở các sân khấu ca nhạc, phòng trà Tp.HCM gần như quen thuộc với giọng hát ngọt ngào, trầm ấm của cô ca sĩ trẻ hát nhạc sang. Trong sự nghiệp ca hát, ca sĩ Đức Xuân luôn tạo được dấu ấn và có lượng khán giả riêng của mình. Họ đến không chỉ để nghe chị hát, mà còn để ngắm nhìn. Họ yêu mến chị không vì giọng hát lời ca, mà còn vì yêu mến một vẻ đẹp mang khí chất, phong thái của phụ nữ Sài Gòn xưa.

Điều này không chỉ toát lên ở dáng vẻ bên ngoài mà còn được thể hiện rõ trong vai trò “người giữ lửa” có đóng góp khá lớn đối với sự thành công của Thầy Thuận Thiên-Danh Sư Phong Thủy-Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Phong Thủy Kiến Trúc vào Đời Sống (Vũ Quốc Huy).

Theo phong thủy học, người phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn phúc đức, vun đắp hạnh phúc gia đình. Thường người ta hay quan tâm đến việc bố trí xây cất nhà cửa sao cho đúng phong thủy, mà quên mất đi một điều, người phụ nữ mới chính là phong thủy và vận khí lớn nhất của cả gia đình.

Không chỉ đảm nhiệm tốt vai trò của một người mẹ, người vợ mà còn là một người phụ nữ có đam mê, biết lo toan, truyền nguồn năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Chị đã chăm sóc cho nguồn phúc đức, thịnh vượng trong gia đình và là người giúp chồng xây nghiệp lớn..

Hiện tại chị đang là Trưởng Ban Giáo Vụ của Trung Tâm Nghiên Cứu Tiềm Năng Con Người UIA – Chưởng Môn Phong Thủy Tam Liêu Đắc Phúc Đường tại Việt Nam – Viện Phó Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Phong Thủy Kiến Trúc Vào Đời Sống INAFESA.

Những tưởng với sự cống hiến lớn lao đó, chị sẽ không còn đủ thời gian để hoạt động nghệ thuật. Nhưng gần đây, chị xuất hiện nhiều hơn ở sân khấu trong vai trò ca sĩ và công bố nhiều dự án âm nhạc sắp ra mắt đang được nhiều người mong đợi.

Với những dự án âm nhạc mới, chị không chỉ đầu tư cho quá trình tập luyện, nội dung bài hát, thu âm.. vv..vv.. mà còn là một sự chỉnh chu, chín mùi trong cách thể hiện hình thức của mỗi MV. Từng ca khúc là một câu chuyện đầy màu sắc, một lát cắt cuộc sống, một cảm xúc trong tình yêu có cả ngọt ngào xen lẫn đau thương, hứa hẹn mang đến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật giá trị.

Những dự án âm nhạc trong năm 2021 của ca sĩ Đức Xuân sẽ là những bước khởi đầu, để hướng đến một Liveshow được đầu tư hoành tráng về hình thức, độc đáo về nội dung đánh dấu sự trở lại, mới mẻ, đầy tự tin trên con đường nghệ thuật của Đức Xuân – Ca Sĩ, Người phụ nữ phong thủy và vượng khí của đất Sài Gòn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *